ประสิทธิภาพของรก
ผลข้างเคียง

การรักษาด้วยรกคืออะไร

อาการปวดเรื้อรังและกระทำที่เนื้อเยื่อที่เกิดจากการเล่นกีฬา ไม่สามารถรักษาด้วยความร้อน การฝังเข็ม หรือการนวด เนื้อเยื่อเริ่มงอกใหม่อและจะถูกกู้คืนกลับสู่สถานะดั้งเดิมเมื่อมีปัจจัยการฟื้นฟูเนื้อเยื่อ (กรดอะมิโนชนิดพิเศษ) ดำเนินการผ่านการฝังด้วยรก นี่เป็นวิธีธรรมชาติไม่ใช่ยาสังเคราะห์ แต่เป็นปัจจัยการฟื้นฟูตามธรรมชาติภายในมนุษย์ และมันก็ไม่มีความสัมพันธ์กับยาสังเคราะห์ซึ่งตอบสนองเชิงบวกต่อการทดสอบสารต้องห้าม

มีผลกระทบต่อความผิดปกติเรื้อรัง ไม่เพียงแค่คนที่กล่าวถึง เนื่องจากปัจจัยการฟื้นฟูเนื้อเยื่อ ปัจจัยการปรับสภาพเส้นประสาทอัตโนมัติที่มีอยู่ในเนื้อเยื่อรกและโดยการฟื้นฟูภูมิคุ้มกัน

รกมีพฤติกรรมในการกำจัดออกซิเจนออกฤทธิ์ ซึ่งจะลดออกซิเจนที่ใช้งานอยู่ และยับยั้งการทำงานของมะเร็ง ยิ่งไปกว่านั้น ปัจจัยการฟื้นฟูจำนวนมาก (สารเปปไทด์ ไกลโคโปรตีน และอื่นๆ) ทำงานเพื่อส่งเสริมการงอกของอวัยวะภายใน เช่น ตับ

และได้รับการยืนยันแล้วว่าสามารถระงับมะเร็งได้

และเช่นเดียวกัน มันมีส่วนผสมสำหรับการสร้างฮอร์โมนเตียรอยด์ที่จำเป็นภายในร่างกาย และรู้ดีกันว่ามันมีสารต้านทานโรคซึมเศร้าในธรรมชาติที่ยับยั้งไซโตไคน์ที่ผิดปกติ

รกทำงานอย่างมีประสิทธิภาพต่อการป้องกันและการรักษารอยด่างและรอยย่น

รกยับยั้งการสร้างของเม็ดสีเมลานินในหนังกำพร้าและหนังแท้ และยังแสดงผลที่ส่งเสริมการขับออกของเซลล์ที่มีเม็ดสีเมลานิน การป้องกันและปรับปรุงรอยด่าง ผลของรกจะมีผลต่อการสะสมเม็ดสีไม่เพียงมีผลต่อรอยด่าง แต่แสดงผลที่น่าทึ่งต่อการรักษาผิวของคุณให้ขาวสวย

ด้วยเพราะรกสามารถแทรกซึมเข้าสู่ผิวหนังและเติมพลังให้มัน ท้ายที่สุด มันจะเพิ่มคอลลาเจน อีลาสติน และไฮยาโรนัน ส่งเสริมการเปลี่ยนเก่ากับใหม่ นำความยืดหยุ่นกลับมา แลพความมีชีวิตชีวา และฟื้นฟูคราบลึก และความหย่อนคล้อยของผิวหนัง

รกฝังยังมีผลในฟื้นฟูการทำงานของมดลูกและรังไข่ เนื่องจากพฤติกรรมเหล่านี้ มีการรายงานถึงการทำให้ตั้งครรภ์ ของคนที่มีความทุกข์ทรมานจากภาวะมีบุตรยากเหล่านั้นเป็นเวลาหลายปี

การหลั่งฮอร์โมนเพศหญิงจะเริ่มทำงาน ปรับปรุงระบบการทำงานของมดลูก และรักษาสภาพที่สำคัญสำหรับการทำให้ท้อง

การรักษาด้วยรกเป็นการรักษาพยาบาลและต่อต้านริ้วรอยทำให้เกิดการงอกใหม่ของเนื้อเยื่อร่างกาย ผลการปรับสภาพเส้นประสาทอัตโนมัติ เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน การทำให้ปกติของภูมิคุ้มกันผิดปกติ การฟื้นฟูความสมดุลของฮอร์โมน โดยปัจจัยการฟื้นฟูเนื้อเยื่อที่มีอยู่ในรก

หากมีอาการดังกล่าว “ฉันดูเหมือนจะมีสุขภาพไม่ดีเป็นเวลานาน ฉันดูเหมือนจะไม่ได้รับพลังงานใด ๆ แม้ว่าฉันจะนอนหลับสักเท่าไหร่” มีความเป็นไปได้ ว่ามีพลังการรักษาตามธรรมชาติและภูมิคุ้มกันลดลง

ในสังคมที่ซับซ้อนนี้ ผู้ชายสมัยใหม่ผู้ที่กำลังเผชิญกับความเครียดและการทำงานหนักเกินไปเร่งอายุมากขึ้น มีแนวโน้มที่จะเป็นมะเร็ง และการทำให้หลอดเลือดแดงแข็งตัวง่ายขึ้น

มากกว่าอาหารเสริมหรืออาหารเพื่อสุขภาพ ส่วนผสมของรกมนุษย์จำนวนมากสามารถฟื้นฟูร่างกายของคุณได้ และนำการไหลเวียนโลหิตของคุณไปสู่ระบบการทำงานแบบเด็ก ส่วนที่เสียหายได้รับการกู้คืน อวัยวะที่มีการทำงานลดลงจะทำงานอีกครั้ง มีกรณีของเนื้อเยื่อมะเร็งหายไป

ผลที่ตามมาคุณจะดูอ่อนเยาว์ และรู้สึกกระฉับกระเฉง รกเป็นที่รู้กันว่ามีผลกับความด่าง ริ้วรอยและจุดที่เกิดจากอายุที่มากขึ้น

ตัวอย่างการรักษา

ผลข้างเคียง

ไม่มีกรณีที่มีผลข้างเคียงร้ายแรงในช่วง 15 ปีที่ผ่านมา

ตั้งแต่เราเริ่มทดลองทดสอบเมื่อ 15 ปีก่อน ผู้ป่วยมากกว่า 50,000 คนเข้ารับการทดสอบรักษาในสถาบันวิจัยของเรา และองค์กรอื่น ๆ ผ่านกรณีเหล่านี้เราสรุปได้ว่าไม่มีอันตรายถึงชีวิต หรือกรณีผลข้างเคียงที่สำคัญ อย่างไรก็ตามมันก็ยังมีผลข้างเคียง เช่น การเกิดก้อนเนื้อดี หรือการมีไข้ ปวดเมื่อยตามร่างกาย ไข้หรือความอ่อนล้าสามารถรักษาได้ด้วยยาแก้ปวดทั่วไป

ผลข้างเคียงเหล่านี้มีแนวโน้มที่จะจบในสามถึงสี่วัน ก้อนอาจใช้เวลานานกว่าจะหายไป ซึ่งจะใช้เวลาประมาณสองสัปดาห์

ที่คลินิกของเรา ผู้ป่วยจะต้องลงนามในใบยินยอมก่อนการรักษา /การฉีด ซึ่งเรายินดีต้อนรับเสมอ
ดังนั้นอย่าลังเลที่จะติดต่อเรา เพื่อสอบถามเกี่ยวกับการฉีดรก

ความปลอดภัย

รกดิบถูกรวบรวมจากคุณแม่ที่มีสุขภาพดีที่ไม่มีการติดเชื้อใด ๆ วัตถุดิบถูกฆ่าเชื้อครั้งแรกด้วยความร้อน 133 องศาเซลเซียสเป็นเวลา 60 นาที หลังจากนั้นมันจะถูกบดเป็นชิ้นเล็ก ๆ สองครั้ง และผ่านการกรอง รกเข้มข้นที่ผ่านการกรองและให้สารสกัดที่เป็นประโยชน์ สังเคราะห์และบรรจุอย่างผนึกแน่น สุดท้าย สารสกัดจากรกที่ปิดผนึกจะผ่านการฆ่าเชื้อด้วยความร้อน 122 องศาอีก 40 นาที อีกครั้ง