การรักษาด้วยรก
กระบวนการบำบัด
ตัวอย่างการรักษา
รายงานผลทางคลินิก
บาดเจ็บจากการเล่นกีฬา
การชะลอวัย

การรักษาด้วยรกคืออะไร

การรักษาด้วยรกเป็นวิธีการรักษาเช่นเดียวกับการรักษาต่อต้านริ้วรอยโดยองค์ประกอบที่เกิดการปฏิรูปแล้ว องค์ประกอบของเขาจะนำไปสู่ความสมดุลของระบบประสาทอัตโนมัติ เพิ่มภูมิคุ้มกัน ซึ่งนำกลับมาจากความผิดปกติของระบบภูมิคุ้มกัน หรือความไม่สมดุลของฮอร์โมน

หากคุณกำลังประสบกับความผิดปกติทางร่างกายอย่างต่อเนื่อง หรือความผิดปกติของการนอนหลับ มันมีโอกาสที่ภูมิคุ้มกันของคุณ และ/หรือ ความสามารถในการรักษาตัวเองอ่อนแอลง การอยู่ในสภาพแวดล้อมที่เครียดเป็นเหตุทำให้คุณแก่เร็วขึ้น และเพิ่มความเสี่ยงของโรค เช่น โรคมะเร็ง และเส้นเลือดอุดตัน

รกด้วยส่วนผสมที่ใช้งานช่วยให้งอกใหม่ชุบชีวิตและชุบตัวร่างกายของคุณ ชิ้นส่วนที่เสียหายทางพยาธิวิทยาจะได้รับการแก้ไข อวัยวะที่เสื่อมสภาพจะแสดงความสามารถอย่างเต็มที่ มีหลายกรณีที่เซลล์มะเร็งถูกกำจัดออกไปจากผู้ป่วย นี่คือวิธีการทำงานของรก

กระบวนการบำบัด

ตัวอย่างการรักษา

การปลูกถ่ายไม่ได้นำไปสู่ผลลัพธ์โดยตรงหรือเปลี่ยนแปลงอย่างรุนแรง ผลที่ได้ตามที่อยู่ด้านล่าง

ผลในทางเกี่ยวกับเภสัชวิทยา
  • การปรับต่อมไร้ท่อ
    – ปรับสมดุลฮอร์โมน
  • ควบคุมระบบประสาทอัตโนมัติ
    – ปรับสมดุลระบบอัตโนมัติ
  • กำจัดออกซิเจนที่ใช้งานอยู่
    – ทำให้ผิวชุ่มชื้น กระจ่างใส
  • การเผาผลาญพื้นฐานดีขึ้น
    – ทำให้อวัยวะทำงานได้ดี
  • ฤทธิ์ต้านการอักเสบ
    – สร้างส่วนที่เสียหายขึ้นมาใหม่
  • ต่อต้านอาการแพ้
    – ปรับปรุงความยืดหยุ่นในการแพ้
  • การปรับความดันโลหิต
    – ปรับระดับความดันโลหิต
  • เพิ่มการทำงานของอุณหภูมิร่างกาย
  • ช่วยในระบบประสาท
    – ปรับความสมดุลมั่นคงทางจิตใจ
  • ส่งเสริมการไหลเวียนของการสร้างเม็ดเลือด
    – ส่งเสริมการผลิตเลือด – ปรับปรุงการไหลเวียนของเลือด
  • เพิ่มความอยากอาหาร
  • ช่วยล้างพิษ
    – ช่วยปรับปรุงการทำงานของตับ
    – ช่วยแก้พิษ
  • การกระตุ้นภูมิคุ้มกัน
    – ปรับปรุงระบบภูมิคุ้มกัน
  • การส่งเสริมบำบัดจากธรรมชาติ
  • เกี่ยวกับด้านความงาม
    – ช่วยเรื่องความกระจ่างใส

รายงานผลทางคลินิก

บาดเจ็บจากการเล่นกีฬา

ความผิดปกติหลายอย่างเกิดขึ้นจากเนื้อเยื่อรอบ ๆ ข้อต่อ ในการเล่นกีฬา ซึ่งไม่สามารถรักษาให้หายขาดได้โดยการให้ความร้อน การเครื่องพันผ้าแผล หรือการใช้ยาแก้ปวดต้านการอักเสบ

ตัวอย่างเช่น ภาวะที่ส่งผลต่อเส้นเอ็นและกล้ามเนื้อที่ทำหน้าที่ขยับข้อหัวไหล่มีการอักเสบหรือเกิดการระคายเคือง และการอักเสบของข้อศอกเอ็น ซึ่งพบได้บ่อยในการเล่นแบดมินตันและบาสเกตบอล หรือการอักเสบที่หัวเข่าซึ่งเกิดขึ้นบ่อยครั้งในกีฬาอื่นๆไม่สามารถรักษาให้หายขาดได้ และจะต้องใช้การผ่าตัดปลูกถ่ายเส้นเอ็น

อย่างไรก็ตามรกมนุษย์นั้นมีปัจจัยที่สำคัญซึ่งจำเป็นสำหรับการฟื้นฟูแบบต่างๆ โดยการฉีดมันเข้าชั้นใต้ผิวหนังนี้สามารถเริ่มต้นการฟื้นฟูทันทีและทำให้เนื้อเยื่อกลับสู่สภาพเดิม

ก่อนหน้านี้เราเคยรักษาอาการบาดเจ็บทางกีฬามาหลายครั้ง เกือบทั้งหมดเป็นสิ่งที่เรียกว่าซินโดรม

รกเหมาะที่สุดสำหรับการรักษานี้ นี่เป็นความผิดปกติของจำนวนการกู้คืนการบาดเจ็บเต็มจำนวน ซึ่งเราได้รับคำชมมากมายจากผู้เล่นกีฬาหลายคน

รก คือ อะไร

การชะลอวัย

การชะลอวัย คืออะไร

โครงสร้างของมนุษย์ผู้สูงวัย ตอนอายุ 20 ฮอร์โมนการเจริญเติบโต เช่นเดียวกับปัจจัยการฟื้นฟูในร่างกายจะเริ่มลดลง และจำนวนเซลล์รวมของร่างกายก็ลดลง การทำงานของแต่ละอวัยวะค่อยๆลดลง นี่เรียกว่าการแก่ชรา แม้กับผิวหนังก็เช่นเดียวกัน ความเร็วของอายุจะเร่งอย่างรวดเร็วเนื่องจากรังสีอัลตราไวโอเลต ความเครียด การพักผ่อนไม่เพียงพอ ทำงานหนักเกินไปและอื่น ๆ การก่อสร้างใต้ผิวหนังจะอ่อนตัวลง คลอราเจน และอีลาสตินลดลง ในเวลาดังกล่าวแม้ว่ามีการเสริมการนวดและโลชั่นบำรุงผิว เป็นต้น จำนวนเซลล์ลดลงและแม้ประสิทธิภาพที่ลดลง มันจะไม่หยุดการเพิ่มขึ้นของริ้วรอยอละจุดด่างดำ นอกจากนี้ ระบบการทำงานของตับ ไต หัวใจ ปอด จะลดลงเนื่องจากอายุ แม้จะมีการตรวจเลือดตามปกติสำหรับการตรวจสุขภาพ อายุมากขึ้นอย่างน่าเชื่อถือ

วิธีการต่อต้านริ้วรอยเพื่อการชะลอวัย

มันจะหยุดความชราด้วยการใช้ชีวิตปกติและอาหารเสริมเช่นวิตามิน หรือไม่ วิธีที่แน่นอนคือการเติมปัจจัยของการฟื้นฟูของมนุษย์

HGF (ปัจจัยการเจริญเติบโตของตับ) เป็นตัวแทนจัดหากรดอะมิโนชนิดหนึ่ง โดย NGF (ปัจจัยการเจริญเติบโตของเซลล์ประสาท) เซลล์ของร่างกายตอบสนองต่อมันและสามารถกลับมางานได้อีกครั้งและเริ่มการแพร่กระจาย ซึ่งแน่นอน ไม่มีการตอบสนองต่อเซลล์ทั่วไปเช่นเซลล์มะเร็งเนื่องจากตัวรับแตกต่างกัน

การชะลอวัยและรก

การบำบัดด้วยการฝังรก

ตัวอ่อนและรกโดยทั้งหมดเป็นปัจจัยการฟื้นฟูสำหรับการต่อต้านริ้วรอย

เนื่องจากปัจจัยการฟื้นฟูในรกคือกรดอะมิโน ปัจจัยการเจริญขึ้นใหม่จะไม่ลดลงแม้ว่าจะทำการบำบัดด้วยการฆ่าเชื้อด้วยความร้อนแล้วก็ตาม

หากคุณหยุดไวรัส แบคทีเรียและโปรตีนขนาดเล็กอย่างเพียงพอ คุณสามารถรวมปัจจัยการฟื้นฟูนี้ได้อย่างปลอดภัย การฟื้นขึ้นโดยปัจจัยการเจริญขี้นของรกจะเปลี่ยนตับ ไต ระบบทางเดินอาหาร หัวใจ และปอดสู่การฟื้นฟูและร่างกายที่แข็งแรง ตั้งแต่การฟื้นฟูร่างกายจากอวัยวะภายใน ผิวหนังยังคล้ายกับสภาพแวดล้อมของทารกในครรภ์ มันจะกลายเป็นคราบและริ้วรอยและจะกลับมาสวยงามมาก

มันยังทำงานกับเซลล์สมอง มันยังป้องกันการเบลอของสมอง

ส่วนของร่างกายที่มีอายุหรือได้รับความเสียหายจะตอบสนองต่อปัจจัยการฟื้นฟูนี้ อย่างแน่นอนสำหรับการฟื้นฟู ดูเหมือนจะไม่มีทางที่จะเข้าไปในรกที่ปล่อยออกมากับทารก ตรงกันข้ามกับอายุ ร่างกายก็ยังดูอ่อนกว่าวัยจริง

คุณสมบัติของการบำบัดด้วยการฝังรกในคลินิกของเรา ผู้อำนวยการ/คุณหมอ รวบรวมเองผ่านคลินิกที่ถูกกฎหมายด้วยกระบวนการทางกฎหมายประเทศญี่ปุ่น ซึ่งผ่านการฆ่าเชื้อด้วยความร้อน 133 องศาเซลเซียสเป็นเวลา 60 นาที หลังจากนั้นมันถูกบดขยี้เป็นชิ้นเล็ก ๆ สองครั้งและผ่านการกรอง รกเข้มข้นที่ผ่านการกรองแล้วและสารสกัดที่ให้ประโยชน์จะได้รับการสังเคราะห์ใหม่และบรรจุอย่างผนึกแน่น และสุดท้าย สารสกัดจากรกที่ปิดผนึกจะผ่านการฆ่าเชื้อด้วยความร้อน 122 องศาอีก 40 นาที

ทุกอย่างขึ้นอยู่กับผู้ป่วยและอาการของโรค อย่างไรก็ตามสำหรับเพื่อความงามที่ใช้เพื่อการต่อต้านริ้วรอย เราแนะนำให้ทำการฝังทุก 3-4 สัปดาห์

รก คือ อะไร